Phố Wall tăng cao hơn về sự lạc quan thương mại

Chứng khoán Mỹ đã mở rộng một cuộc biểu tình vào thứ Tư, được thúc đẩy bởi những kỳ vọng gia tăng rằng Hoa Kỳ và Trung Quốc có thể đạt được thỏa thuận trong các cuộc đàm phán thương mại của họ, với tâm lý phấn khích bởi dữ liệu lạm phát lành tính, ít thay đổi triển vọng về tỷ giá.

“Cho đến nay, rất tốt”, Bộ trưởng Tài chính Hoa Kỳ Steven Mnuchin nói về các cuộc đàm phán ở Bắc Kinh, một ngày sau khi Tổng thống Donald Trump nói rằng ông sẽ sẵn sàng để một hạn chót vào ngày 1 tháng 3 nếu hai nước gần đạt được thỏa thuận.

wall street

Robert Pavlik, chiến lược gia đầu tư và quản lý danh mục đầu tư cao cấp của SlateStone Wealth LLC cho biết: “Thị trường đang cân nhắc thực tế rằng họ đang nói chuyện và cũng có thỏa thuận để tránh sự đóng cửa của chính phủ có thể đang được xem là tích cực”. Newyork.

Pavlik nói: “Lạm phát là phù hợp với kỳ vọng … Không cần thiết phải đưa Fed vào bức tranh ngay bây giờ”.

Giá tiêu dùng của Mỹ không thay đổi trong tháng thứ ba liên tiếp trong tháng 1, dẫn đến mức tăng lạm phát hàng năm nhỏ nhất trong hơn 1-1 / 2 năm, điều này có thể cho phép Cục Dự trữ Liên bang giữ lãi suất ổn định trong một thời gian.

Dữ liệu lạm phát đã đẩy lãi suất của kho bạc Hoa Kỳ cao hơn, giúp ngành tài chính tăng 1,03% và chỉ số ngân hàng tăng 0,92%.

Ngoài ra, trọng tâm là thời hạn chặt chẽ mà Quốc hội phải đối mặt để thông qua luật pháp nhằm ngăn chặn sự đóng cửa một phần khác của chính phủ Hoa Kỳ, với Nhà Trắng nói rằng không rõ liệu Trump có ký thỏa thuận hay không.

Khoảng 71% các công ty thuộc S & P 500 đã báo cáo thu nhập đã đánh bại các ước tính đồng thuận, nhưng triển vọng trong quý đầu tiên là không mạnh mẽ.

Các nhà phân tích hiện ước tính lợi nhuận quý đầu tiên giảm 0,3%, đây sẽ là khoản lỗ đầu tiên kể từ khi thu nhập được tính ..

Vào lúc 9 giờ 00 phút sáng, chỉ số công nghiệp trung bình Dow Jones đã tăng 151,53 điểm, tương đương 0,60%, ở mức 25,577,29. S & P 500 tăng 13,89 điểm, tương đương 0,51%, ở mức 2.758,62 và Nasdaq Composite tăng 31,76 điểm, tương đương 0,43%, ở mức 7.446,38.

Năng lượng tăng 1,37%, nhiều nhất trong số chín lĩnh vực chính giao dịch cao hơn, được hỗ trợ bởi giá dầu tăng.

wall street

Chỉ có các tiện ích phòng thủ và lĩnh vực bất động sản đăng lỗ nhỏ.

Activision Blizzard Inc đã tăng 7,3% sau khi nhà sản xuất trò chơi điện tử công bố kế hoạch mua lại cổ phần và cắt giảm công việc.

Rivals Take-Two Interactive Software Inc và Electronic Arts Inc tăng hơn 1% mỗi phần mềm.

Dish Network Corp đã giảm 5,1% sau khi nhà cung cấp dịch vụ truyền hình vệ tinh của Hoa Kỳ mất nhiều thuê bao truyền hình trả tiền hơn dự kiến ​​trong quý IV.

Các vấn đề tiến bộ vượt trội so với số lượng giảm dần theo tỷ lệ 2,38 trên 1 trên NYSE và theo tỷ lệ 1,97 trên 1 trên Nasdaq …

Phố Wall là gì ?

Phố Wall là một con đường dài tám dãy nhà chạy dọc theo hướng tây bắc đến đông nam từ Broadway đến South Street, tại Sông Đông, trong Khu Tài chính của Lower Manhattan ở Thành phố New York. Theo thời gian, thuật ngữ này đã trở thành một ẩn dụ cho toàn bộ thị trường tài chính của Hoa Kỳ, ngành dịch vụ tài chính Mỹ (ngay cả khi các công ty tài chính không nằm ở đó), hoặc lợi ích tài chính dựa trên New York.

Được neo đậu bởi Phố Wall, Thành phố New York được gọi là thành phố mạnh nhất về kinh tế và là trung tâm tài chính hàng đầu thế giới, và thành phố này là nơi có hai sàn giao dịch chứng khoán lớn nhất thế giới theo tổng vốn hóa thị trường, Sở giao dịch chứng khoán New York và NASDAQ. Một số sàn giao dịch lớn khác đã hoặc có trụ sở tại khu vực Phố Wall, bao gồm Sàn giao dịch hàng hóa New York, Hội đồng thương mại New York và Sàn giao dịch chứng khoán Mỹ trước đây.

 

 

 

 

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.